Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

6 cách giúp tăng thành viên cho group facebook

Fanpage facebook đang được coi là một trường tốt nhất hiện nay giúp kinh doanh hiệu quả và truyền thông rộng rãi nhưng bạn có biết còn có một môi trường không kém đó chính là group facebook, nhiều người nghĩ nó không hiệu quả nhưng thực chất không phải chỉ là do bạn chưa tận dụng một cách tối đa nó thôi. Sự phát triển group gắn liền với việc tăng thành viêc cho group facebook càng nhiều càng tốt, do đó trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách để group thu hút nhiều mem mới.

1. Nội dung nên ngắn gọn, súc tích không nên quá dài dòng

Khi bạn đăng bài lên các group facebook thì nên lưu ý rằng bài viết không nên quá dài, thường thì chỉ nên trên dưới 150 từ là đủ. Hãy đặt trường hợp mình là một người dùng thì với một bài viết dài bạn có chú ý đến và đọc hết nó không chính vì vậy trong nhiều trường hợp người dùng sẽ không muốn xem cũng như nó sẽ chuyển sang trang và họ sẽ tắt ngay lập tức.

2. Hãy tag tên những người bạn hoặc những member tương tác nhiều

Bạn muốn group facebook của mình có thêm nhiều thành viên thì khi tag thêm người sẽ giúp mọi người chú ý bạn hơn, nhưng đừng tag quá nhiều nếu không bạn sẽ bị đánh giá là spam quá mức.

3. Thời gian post bài viết

Bạn có biết khung thời gian đăng bài viết là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến lượng tương tác trên group facebook của bạn. Chính vì vậy là một admin của một group bạn nên chọn thời điểm người dùng online nhiều nhất để cập nhật nội dung. Điều này khiến các bài viết của bạn có lượng lượng reach rất lớn đấy và nhận được sự tương tác của nhiều người hơn.

4. Nội dung mang tính chất hỏi để trả lời

Nếu như bạn cung cấp nội dung đến cho người đọc là một câu nói hay câu cảm thán bình thường, những bức ảnh có nội dung không thu hút thì sẽ không khiến người đọc cảm thấy không hứng thú và họ sẽ có cái nhìn không tốt về group của bạn. Bên cạnh việc cung cấp nội dung hữu ích về group của bạn thì nên thêm những câu hỏi giải trí để người dùng cảm thấy thoải mái hơn như đưa ra câu hỏi bằng một hình ảnh mang tính chất phải tinh mắt trên group rằng: có bao nhiêu con vật trong bức hình. Bài viết này đã kéo về hàng nghìn lượt like và comment cho group đó.

tang thanh vien group facebook

5. Feedback thật nhanh

Khi nhận được bình luận từ những người dùng khách hàng hãy cố gắng feedback lại cho member đó một cách nhanh nhất có thể nhé. Vì sẽ giúp họ có những ấn tượng tốt với người quản trị cũng như với group của bạn. Điều này giúp group cũng được đánh giá cao về độ trust, nâng cao được thứ hạng ….

6. Luôn học hỏi và sáng tạo

Việc có những ý tưởng và sự sáng tạo là cần thiết vì nó sẽ giúp làm mới cho group của bạn, bạn sẽ có nhiều nội dung thu hút được người dùng đến với group của bạn chính vì vậy, bạn cần không ngừng học tập và nghiên cứu để trau đồi, tìm ra được những ý tưởng và cách làm hiệu quả nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi dựa vào thực tế để phân tích và đưa đến các bạn. Nếu bạn group facebook của mình có nhiều thành viên hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được nhiều mem chất lượng tốt. Bạn liên hệ qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét