Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Làm thế nào để xây dựng group facebook phát triển

Hiện nay có rất nhiều người nhận thấy được sự hiệu quả của facebook nên đã lựa chọn facebook để kinh doanh, quảng bá hình ảnh thương hiệu…. Ngoài việc phát triển trên các fanpage thì các bạn nên biết rằng nhóm facebook cũng có một vai trò không kém giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Hiện nay tại Việt Nam lượng người dùng sở hữu group facebook rất và trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xây dựng group hiệu quả để tăng thành viên cho group facebook đó.
tang thanh vien group facebook

Group facebook có hiệu quả như thế nào ?

+ Các thành viên trong Group có thể đăng bài, trao đổi hay tương tác do đó bạn có thể thoải mái sử dụng đăng bài của mình lên trên đó.

+ Thành viên trong Group có thể tăng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, nếu xây dựng được một hệ thống admin đông đảo hay một lượng Profile cá nhân đủ lớn thì việc mời nhiều thành viên là trong tầm tay.

+ Khi làm chủ một group một cộng đồng thì việc xây dựng thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi bán sản phẩm, dịch vụ là một việc vô cùng khả thi và tốn kém ít chi phí

+ Group mang tới cho người dùng cảm giác gì đó là một cộng đồng nơi mà người ta được thể hiện quan điểm, cách nghĩ của bản thân mình.

+ Khi Group facebook có nhiều tương tác tự nhiên, nhiều member tham gia để phát triển Group thì quá trình phát triển và quản trị Group sẽ dễ dàng hơn rất nhiều .

+ Hiện nay Facebook đang có những ưu đãi nhất định cho Group khi mà tỉ lệ hiển thị thông tin trong group trên newfeed cá nhân tăng khá cao so với giai đoạn trước và đây là cơ hội để khai thác các tính năng của Group.

Vậy cách xây dựng Group Facebook như thế nào?


Xây dựng Group Facebook chất lượng nó không đơn giản. Sau đây là một số chia sẻ với các bạn để có thể xây dựng một Group phục vụ cho việc phát triển đơn vị mình:

+ Phân tích đối tượng khách hàng xem họ quan tâm những lĩnh vực ngành nghề gì . Chủ đề Group không lên quá rộng, hãy để ý yếu tố thị trường ngách nó sẽ giúp Group của bạn giá trị hơn, nội dung của Group tập trung hơn và việc quản trị cũng đỡ phức tạp hơn.

+ Quản trị tốt tình trạng Spam, vì nếu không đó chính những đối tượng đang giết chết Group của bạn.

+ Duy trì tương tác, đẩy share bài viết từ Group của mình vào một số Group khác nếu thấy cần thiết

+ Nên có lượng admin đông đảo và đáng tin cậy để giúp bạn quản trị nội dung, thêm thành viên vào group và xóa những hoạt động spam…

+ Hãy xây dựng group facebook có nội dung chất lượng, nên tập trung vào chất lượng chứ đừng quan trọng quá về số lượng, bài viết nên tự sáng tạo tránh copy.

+ Đừng mang group facebook của bạn đi spam vì nó có thể khiến facebook đưa group vào danh sách đen. Hãy mang giá trị thực sự tới cho cộng đồng và Group sẽ phát triển theo những giá trị đó

Nếu bạn group facebook của mình có nhiều thành viên hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được nhiều mem chất lượng tốt. Bạn liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét